February 2024

Biostimulator

วิตามินกระตุ้นคอลลาเจน ช่วยให้ผิวชั้นลึกฟื้นฟูคืนความแข็งแรง ความยืดหยุ่นให้แก่ผิว

Fat body

ใช้ลดไขมันร่างกาย ทั้ง แขน หน้าท้อง ขา 👉  Mesofat Body ควรจะใช้   10 – 80  cc ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละบุคคลและบริเวณที่ฉีด 📍บริเวณนมน้อยใช้ปริมาณ

Fat bomb Stamp

Fat Bomp สูตรเฉพาะของคุณหมอแตมป์ ช่วยลดไขมันในชั้นผิวได้ทั่วทุกบริเวณ ทั้งใบหน้าและร่างกาย ช่วนฟื้นฟูผิว แบบไม่เจ็บเหมือน Fat Bomp ทั่วไป 👉  Mesofat Bomb Satmp  ควรจะใช้  

Fat diamond

ช่วยลดไขมันในชั้นผิวทั่วใบหน้า ทั้งใช้ฉีดลดแก้ม ลดเหนียง กระชับกรอบหน้า 👉  Mesofat Diamond ควรจะใช้   12 cc ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละบุคคล ในปริมาณ 12 cc จะแบ่งฉีดได้ทั้งแก้มและเหนียง

นาโนโบท็อกซ์กระชับรูขุมขน (Dermo lift Botox)

ช่วยปรับสีผิว รูขุมขุน ความยืดหยุ่นผิว ไปจนถึงยกกระชับ ทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น และ เด็กลง 📌  นาโนโบท็อกซ์กระชับรูขุมขน หน้าที่ Stamp Fleur clinicใช้มีตัวไหนบ้าง และอยู่ได้นานเท่าไหร่  ใช้ปริมาณเท่าไหร่ถึงจะเหมาะสม

โบท็อกซ์ลดปีกจมูก (Reduces Nose Botox)

ช่วยลดปัญหาปีกจมูกบาน ปีกจมูกใหญ่ ปีกกว้างให้แคบลง เรียวเล็ก สมส่วนมากขึ้น แบบไม่ต้องผ่าตัด 📌โบท็อกซ์ลดปีกจมูก หน้าที่ Stamp Fleur clinicใช้มีตัวไหนบ้าง และอยู่ได้นานเท่าไหร่  ใช้ปริมาณเท่าไหร่ถึงจะเหมาะสม 📌 👉โบท็อกซ์ลดปีกจมูก

โบท็อกซ์ลิฟกรอบคอระหงษ์ (Nefertiti Botox)

เป็นการฉีดเก็บกล้ามเนื้อบริเวณช่วงคอและช่วงใกล้ ๆ ไหล่ ช่วยให้ดูคอยาว ดูคอระหง 📌โบท็อกซ์ลิฟคอระหงษ์ หน้าที่ Stamp Fleur clinicใช้มีตัวไหนบ้าง และอยู่ได้นานเท่าไหร่  ใช้ปริมาณเท่าไหร่ถึงจะเหมาะสม 📌 👉  โบท็อกซ์ลิฟคอระหงษ์

โบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้า (Jawline Botox)

เป็นการลิฟต์บริเวณกรอบหน้าให้มีความยกกระชับ ทำให้ใบหน้าโดยรวมดูคมชัดขึ้น 📌  โบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้าที่ Stamp Fleur clinicใช้มีตัวไหนบ้าง และอยู่ได้นานเท่าไหร่  ใช้ปริมาณเท่าไหร่ถึงจะเหมาะสม 📌 👉 โบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้าควรจะใช้   100  unit ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละบุคคล

โบท็อกซ์ลดเหงื่อ (Reduces Sweat Botox )

ช่วยลดเหงื่อบริเวณรักแร้ ปัญหากลิ่นตัวใต้วงแขนอย่างเห็นผล 📌  โบท็อกซ์ลดเหงื่อบริเวณรักแร้ที่ Stamp Fleur clinicใช้มีตัวไหนบ้าง และอยู่ได้นานเท่าไหร่  ใช้ปริมาณเท่าไหร่ถึงจะเหมาะสม 📌 👉  โบท็อกซ์ลดเหงื่อบริเวณรักแร้ควรจะใช้   100  unit ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละบุคคล